Saturday, October 17, 2015

Làm thế nào để tăng cân hiệu quả và an toàn nhất



Đừng ngần ngại cho bản thân. Hãy để chúng mình di chuyển về phía trước quá trình đào tạo của bạn bị ám ảnh mang các yếu tố chế độ ăn uống sở hữu một chiếc nhìn vào bức tranh lớn và đến dinh dưỡng bi quyet tang can nhanh.



một khi bạn đã bước vào lĩnh vực thể hình, bạn sẽ liền bị choáng ngợp bởi số đông lời khuyên dinh dưỡng cho mỗi miệng: giả dụ bạn tăng cân, tăng bạn muốn 1 bí quyết tối đa, bạn buộc phải dành cả ngày chủ nhật để chuẩn bị cho thực phẩm để đi kế bên trong văn phòng với một chai nước toàn bộ và mỗi 2 giờ để ăn liên tục, bắt buộc không?
Bí quyết để tăng cân nhanh và hiệu quả nhất
sở hữu, ăn uống lành mạnh và uống rộng rãi nước, không khiến cho theo hướng dẫn sai. Tuy thế, bất chấp những lời khuyên thấp, ko có vấn đề gì là nhiều hơn, đôi khi theo tinh thần cổ đại của thể hình và xây dựng cơ bắp truyền thống bị mất. các Chuyên viên nổi trên internet, bạn sở hữu thể nhận được bối rối và không biết độ chính xác của thông tin này. Quản lý những chế độ ăn uống kính khía cạnh vụn vặt chi tiết sở hữu thể trì hoãn công đoạn đào tạo, ko phát huy. Hơn nữa, họ cũng được tỉ số đã bị đình trệ trong việc phân tích các vấn đề.

dừng ngay lập tức và Việt Nam đã cam kết là quá căng thẳng về các lời khuyên về dinh dưỡng và thể dục. Thay vào đó, trở thành tối ưu hơn và tập trung vào thể sáu khái niệm cơ bản về dinh dưỡng. Tâm lý học, thái độ, công đoạn tập luyện của bạn kiên cố là tiến bộ.

Tin đồn: Ăn để giữ cho mọi các bang anabolic 2 giờ rẻ

Ăn 6-8 bữa một ngày là hướng dẫn viên thể hình trong phổ biến năm qua, mặc dù ko mang đa dạng dữ liệu công nghệ để hỗ trợ này, nó dường như vươn lên là quy luật bất biến. đa dạng người chỉ tập trung ăn uống cả ngày và cảm thấy năng lượng của mình trong phòng tập thể dục là vô nghĩa trường hợp bỏ bữa.

Thực tế: Hãy cho đủ protein để tối đa hóa tổng hợp protein

ví như bạn thực sự muốn logic hóa các quá trình đồng hóa của chế độ ăn uống, bạn buộc phải ăn để giảm tần số. Nghiên cứu khuyến cáo rằng khoảng phương pháp là 4 giờ mỗi bữa ăn là sự tổng hợp protein để hợp lý hóa xây dựng (cơ). Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng đa dạng buộc phải leucine (axit amino a) làm mang sẵn để nâng cao tổng hợp protein, hơn là duy trì các nhóm máu ổn định axit amin.

chế tạo khoảng 30g protein mỗi bữa ăn sẽ cung cấp đủ lượng leucine, để tối đa hóa tổng hợp protein. với lẽ bạn sẽ muốn ăn phổ biến hơn 30g protein, nhưng hãy nhớ rằng không với sự tổng hợp protein để thúc đẩy hơn nữa chế tạo số lượng lớn hơn.

Cardio
Tin đồn: phải giảm cường độ ánh sáng chất béo tập cardio buổi sáng khi đói

giả dụ bạn Cardio đặt vào buổi sáng trong 1 nhà nước của cơ thể đói sau một đêm dài, insulin và nồng độ glycogen dự trữ phải chăng tạo điều kiện cho giai đoạn oxy hóa chất béo diễn ra nhanh hơn. Kết quả là giảm chất béo, nên không?

Thật không may, sự kỳ diệu của bài tập cardio ánh sáng lúc đói vào buổi sáng chỉ giải thích lý thuyết dựa trên cơ chế sinh hóa muscle mass gainer 12 lbs. 1 góc nhìn khác được lấy từ những tạp chí của Hiệp hội quốc tế về dinh dưỡng cho thấy tập thể dục cardio lúc đói, thậm chí ví như nó ko ảnh hưởng tới sự thay đổi cấu trúc của cơ thể.

Thực tế là phong trào và sung với mục tiêu HIIT đốt cháy chất béo

Thay vì tập trung vào mục tiêu, bạn đốt cháy những chất béo nhất, tập trung vào các bài tập sẽ giúp bạn đạt được nhanh nhất sua tang can
. nếu mục đích là để giảm lượng chất béo ngày nay, sự gián đoạn tập thể dục cường độ cao (HIIT) của sự lựa mua của bạn. HIIT, nhưng chỉ mang một lượng nhỏ chất béo bị đốt cháy bởi thời gian đào tạo ngắn, nhưng tổng số lượng calo bị đốt cháy khi tập thể dục và sau khi tập thể dục là cao hơn rộng rãi, trong khi tổng lượng calo tiêu thụ là 1 biện pháp quan trọng là sữa tăng cân.

Thay vì bị bỏ đói cơ thể của bạn, nạp tiền trước khi dòng là tăng cường cố gắng và bạn với thể đốt cháy nhiều calo và tạo ra rối loạn trao đổi chất hiệu quả hơn.

No comments:

Post a Comment